TUT KHÁNG KÊNH DIE SỐNG 2017 - YouTuBe

Kênh Die do nguyên tắc cộng đồng 2017
( đối với content thì 99%, reup thì chịu chưa thử)

B1: Bạn kháng lần 1 và đã bị không thành công.
Đừng nản...đợi kháng lần 2 nhé.
B2: kháng lần 2 . bạn kháng lại nhưng với Form kháng khác nhé.
Nó sẽ rep lại là:
“ Xin chào!
Chúng tôi đã nhận được kháng nghị tài khoản của bạn và chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian sớm nhất có thể.
Trân trọng!
Nhóm YouTube”
----------------------BẠN HÃY REP NGAY LẠI VỚI NỘI DUNG MỞ LẠI KÊNH ĐỦ CÁC KIỂU, NGHĨA LÀ XIN XỎ NÓ... 1-2 CÁI MAIL REP LẠI CHO NÓ. MÌNH REP NHƯ THẾ NÀY:
-TÔIi xin cảm ơn. Tôi cần Hỗ trợ Youtube xem xét trường hợp của tôi vì tôi không hề vi phạm nguyên tắc mà Youtube đã lập. Tôi mong Hỗ trợ Youtube hoàn trả lại kênh Youtube cho tôi. Tôi cảm ơn. 
 Tôi yêu cầu Nhóm Youtube hãy xem xét trường hợp của tôi theo đúng cách. nếu tôi vi phạm chỗ nào thì phải cho tôi biết... tôi xin cảm ơn.

B4: LÀ NGỒI HÓNG MAIL TRẢ LẠI KÊNH. 
Lưu ý.. bạn phải lầy thì nó mới trả.. Kháng 1 lần không được thì lần 2... quan trọng phải đợi.
TUT KHÁNG KÊNH DIE SỐNG 2017 - YouTuBe Reviewed by Unknown on 1:19 PM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Hacking And Tricking © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Star Tuấn | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.