Tut cheat adsense kiếm tiền lẻ cho newbie a-z

Hi các bác, không có tut gì cả chỉ là các bước để có thể kiếm tiền lẻ cho ae newbiew nhé. Lưu ý chỉ là kiếm tiền lẻ thôi các bác đại gia đi chỗ khác chơi hộ 
Cheat ở đây e nói là cheat adsense content nhé. Youtube cũng tương tự thôi.
1. Bước 1 : Phải có trang web và tài khoản google adsense
1.1 Trang web : Đăng kí domain hosting các kiểu nhé. Domain mới vô tư. Lưu ý là domain .com .net .info nhé
- Cài wordpress vào, làm theme tuỳ ý. Mình hay order của thằng mythemeshop.com
- Nội dung : có thể nội dung tiếng anh, tiếng việt,... nhưng để dễ đăng kí thì nên đăng kí trang web có nội dung tiếng anh nhé, tiếng việt khó được đồng ý lắm.
- Về nội dung trang web, nội dung về các vấn đề bảo hiểm, ô tô, tài chính (hot) thì sẽ có giá cho mỗi click khá nhiều tiền (1-20$ 1 click ~ khoảng đấy). Mình tính trung bình các bác được 1$ 1 click. Các bác thích viết về nội dung gì cũng được nhưng nghiên cứu đừng để tiền ít quá nhé.
- Lên các trang báo tiếng việt lớn của mình tìm nội dung sau đó dán vào đây http://vi.ilovetranslation.com/ hoặc google translate cũng được dịch từ tiếng việt sang tiếng anh, chỉnh sửa qua loa chút cho hợp lý.
- Post khoảng 5-10 bài lên trang web của mình ( nội dung tiếng anh rất dễ mình 2-4 bài cũng đăng kí được)
- Làm thêm 3 trang : Privacy policy, about us, contact us (bắt buộc)
1.2 Đăng kí adsense
- Sau khi làm web xong chỉnh submit lên các công cụ tìm kiếm thì bắt đầu đăng kí adsense.
- Dùng vps, vpn 1 ip cố định vào địa chỉ google.com/adsense để đăng kí.
- Qua ngày đầu nó sẽ gửi 1 mail bắt mình đặt ad lên trang của mình để nó duyệt tiếp
- Sau khi đặt ad xong đến ngày thứ 2 sẽ gửi mail báo fully actived
- Đen quá không cho đăng kí thì vất domain đi reg cái mới và lặp lại bước 1. Thường thì 70% sẽ đăng kí được tuỳ trang bạn có lởm khởm quá không 
2. Cheat adsense
- dùng mail đã đăng kí adsense để đăng kí thêm một số cái như webmastertools, analytic của google để tiện thống kê báo cáo.
- Post thêm bài viết hoặc đợi khoảng 1-2 ngày cho google nó index trang mình.
2.1 Boot traffic
- vào box download down tool về boot tẹt ga đi
- Download traffic spirit cắm và chạy
- Mua traffic ( mình hay dùng cách này) mua ở đâu thì các bạn google nhé. Mua càng rẻ càng tốt đỡ tốn. Mình mua 5$ được 300 daily visitors trong 1 tháng.
2.2 Fake ssh, sock vào click
- Vào vz hoặc mua sock ssh, fake ip
- Tìm google site mình ví dụ abc.com --> đừng vào trực tiếp
- Load 2-3 trang sau đó click.
- Click vào các thời điểm khác nhau trong ngày.
- Với các bạn newbie không biết có hai chỉ số qtrog như sau :
+ CPC : Cost per click là giá mõi click mình đã nói ở trên
+ CTR : Click to rate : là tỉ lệ click trên số lượt truy cập. Cái này nên duy trì ở dưới 10% cho an toàn nhé. Ví dụ ngày 300 visitors thì các bác biết nên click bao nhiêu cái rồi đấy

Proof :



2 ngày là có mail fully actived ~ site mới của mình mới reg tháng 4



Finalized earning là tiền kiếm được đã tổng kết đợi pay nhé 

Lưu ý :
- Mình còn ug các kiểu nên cái này chỉ để vợ nó làm kiếm thêm tí thu nhập, các bác mất tí time mỗi ngày có thể kiếm tháng vài triệu tiêu là bình thường. Còn các đại gia nào nuôi trại gà mình không bàn nhé. Đừng vào dìm hàng mình 
- Khó đăng kí quá thì đi mua tầm ~500k 1 con ga us đã fully actived
Tut cheat adsense kiếm tiền lẻ cho newbie a-z Reviewed by Unknown on 3:19 AM Rating: 5

No comments:

All Rights Reserved by Hacking And Tricking © 2015 - 2016
Powered By Blogger, Designed by Star Tuấn | Facebook | Youtube

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.